CLB khởi nghiệp tham gia Ngày hội “Kết nối ý tưởng sáng tạo – khởi nghiệp” năm 2017

2736

Ngày 25/11/2017, Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng  đã tổ chức Ngày hội “Kết nối ý tưởng sáng tạo – khởi nghiệp” năm 2017. Đây là hoạt động nằm trong đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025 của Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng.  Chương trình trình đã thu thút sự tham gia của hơn 1000 Đoàn viên, thanh niên, sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố.

Đại diện Trường Cao đẳng Thương mại, câu lạc bộ Khởi nghiệp SYB đã tham gia tranh tài ở tất cả các nội dung chương trình.

Nhóm dự thị gồm sinh viên Nguyễn Xuân Đạt, Nguyễn Thị Thanh Hằng và Cao Thị Tý thuyết trình về ý tưởng kinh doanh mô hình trồng rau sạch thủy canh trong cuộc thi Ươm mầm ý tưởng sáng tạo – khởi nghiệp năm 2017.

Các thành viên CLB SYB cùng nhau thiết kế gian hàng triển lãm các sản phẩm sáng tạo. Gian hàng của CLB bao gồm các mô hình cửa hàng bán lẻ với nhiều loại hình kinh doanh phong phú và đa dạng như cửa hàng rau sạch, cửa hàng sách, tiệm bánh, quán café… Bên cạnh đó là hình ảnh CLB tham gia các buổi hội thảo, diễn đàn của thành phố về khởi nghiệp và công tác thiện nguyện.

Thành viên CLB tham gia cuộc thi Rung chuông vàng, tìm hiểu các kiến thức về APEC, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Ngày hội “Kết nối ý tưởng sáng tạo – khởi nghiệp” năm 2017 là diễn đàn lành mạnh, bổ ích giúp thanh niên, sinh viên học hỏi nhằm vận dụng linh hoạt kiến thức đã học vào thực tiễn. Đây cũng là trải nghiệm lý thú và bổ ích đối với tất cả thành viên CLB SYB, đây cũng là dịp để các bạn sinh viên Trường Cao đẳng Thương mại tự tin thể hiện khả năng, bản lĩnh, trí tuệ của mình và cũng là dịp trao đổi, giao lưu, tham quan các mô hình, sản phẩm sáng tạo – khởi nghiệp tiêu biểu với sinh viên các trường trên địa bàn thành phố. Đồng thời, khơi dậy, kết nối, hỗ trợ những ý tưởng, sáng tạo cũng như giúp thanh niên, sinh viên có kế hoạch triển khai ý tưởng đó trong tương lai gần, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

CHIA SẺ